Blogger in Draft Vietnamese Video upload testing.

Blogger in Draft in Vietnamese language .

Blogger in Draft là gì ?
Nếu bạn là người dùng blog blogspot.com tức là mạng www.blogger.com thì blogger in draft chính là những tính năng mới nhất đang thực hiện trên Blogger với dạng chưa chính thức.
Có thể khi nhìn vào banner của BloggerVietnamese bạn đã hình dung ra ngay chủ đề của blog với cái tương đồng của Blogger in Draft mình lấy về làm cho banner của blog này : Blogger in Draft Vietnamese translate.

Tính năng tạo một bảng bình chọn nơi sidebar:
POLL and Enclosure links
Giới thiệu về POLL.
Tại side bar của Bloggervietnamese bạn sẽ thấy một mẫu bình chọn,nếu đã đến qua blog này ,bạn để lại chút ý-kiến ban đầu qua bảng 'Bình chọn' này.Bạn có thể hiểu là bảng bình chọn nếu có nhiều ,số lượng cao,cũng đồng nghĩa với việc người Việt có quan tâm đến những đổi thay nâng cao từ Blogger dành cho người dùng. Trong nhiều trường hợp khác ,việc này cũng tương-tự như để lại tiếng nói của người Việt dùng Blogger.com,một phản hồi đến Google.com.
Mong các bạn bỏ chút thời gian tham gia bảng bình chọn.

VIDEO UPLOAD
Trong ứng dụng bổ sung vào Blogger đầu tiên ,có thể cho là rất cần thiết là Video Upload trực tiếp lên mạng Blogger.Có một sự khác biệt rất lớn giữa việc lưu clip của mình ở một nơi khác như các site youtube,metacafe,ifilm,break...và rất nhiều site không kể ra so với lưu clip của mình ngay tại mạng của trang Blog.Việc hỗ trợ để xem nhanh,không ngắt quãng và những lợi ích công thêm sẽ ngày càng rõ nét hơn ,kinh nghiệm nhiều lần đặt Clip upload ở video site khác,khi mở bài post ra thì khung hiện Video trắng-xoá. ( việc này chưa xảy ra với youtube hay videogoogle nhưng nhiều nơi khác đã gặp).Do vậy,upload video trực tiếp lên và tải xuống xem từ Blogger là nơi trang blog của bạn hosting chính là thế mạnh cho mình;và cho việc sử dụng 'podcast' mà sau này sẽ rất tiện dụng với các Blogger.

Dưới đây là một clip upload dạng thử nghiệm ,bạn sẽ thấy rõ LOGO BLOGGER ngay ở khung video chứ không phải là tên khác như youtube hay Google.
Do Video lưu trữ và tải về từ nguồn Videoplayback.bx của google mà mình có thể hiểu là từ USA nên khả năng thể hiện tương-đối bị chậm,dĩ nhiên đây là chức năng "in draft" như ý nghĩa là bản nháp ,do vậy người dùng Blogger có lẽ tạm chấp nhận vậy,để chờ đợi những tính năng cải thiện mới hơn.( Petertran.)




Trong bài sau ,sẽ đề cập đến những cách sử dụng Blogger in Draft vào thời điểm hiện tại.
Trang BloggerVietnamese sẽ Updating tất cả những thông tin mới nhất từ "Blogger in Draft" đã luợc dịch ra Tếng-Việt. Mong các bạn quan tâm và thường xuyên ghé thăm trang này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến