Đôi lời giới thiệu.

Lời Mở ,
về trang blog "Blogger Vietnamese".

Nói đến viết blog không còn là điều gì mới lạ với mọi người,ở đây bạn sẽ tìm thấy những gì mới hơn,những gì có thể cho là ít được nhắc đến về Blogger dot com.
Sau khi đi gần hết một vòng của các mạng blog ,có thể kể những tên tuổi cỡ lớn của mạng xã-hội thế giới như Myspace,Wordpress , Drupal ,Typepad ,Bloglines ,windows.live.space mybloglog,blogsomes,weblogs,secondlife,lifehack,my.opera.com,ning.com,me.com,orkut,dĩ nhiên không thể tham gia các mạng blog của giới thanh thiếu niên như Boingboing hay xanga...nói tóm lại gần như các website có hạng của công đồng web2.0 như Digg ,Technorati ,Techcrunch,Del.icio.us ,Pligg,Swicki,AdobeApollo,Flex... rất nhiều ...hoặc các dạng blog share video,pictures,musics ,webcam,Im mình đều có đăng nhập tham gia tìm hiểu một vài khía cạnh nào đó.Dĩ nhiên mình không quên các nhà khổng lồ như Microsoft ,Google ,Yahoo và các công-cụ hàng đầu về searching ,về Mail ,về mạng của họ và những tên tuổi chưa nhớ để nhắc đến.

Nhiều năm lướt web hay cho là ngụp-lặn trong Blog -net không thể nhớ đã dùng qua các mạng dịch-vụ nào ,có thể,bạn có những điều không mấy tin về việc tham gia quá nhiều nguồn blog ,weblog như vậy nhưng nếu là một blogger thật-sự thì bạn biết là mình không nói sai-lời ; nhất là các Blogger Việt ai cũng 'tung-hoành' khắp nơi : " Nói vậy các bạn blogger Pro thấy đúng chứ ?" .Tuy nhiên khi có dịp bạn cứ để lại comment để thắc-mắc vấn đề nào đó trong các nguồn Blog và mạng ảo thế giới ,mình sẽ cố-gắng trả lời để các bạn thật sự vừa-ý với những điều còn gúc-mắc.

Trở lại lời mở đầu ,
Trước hết là chào mừng các bạn đến thăm "BloggerVietnamese" trong blogspot.của Google.com.
Như tên gọi của blog,bạn sẽ tìm thấy những gì mà Blogger dot com có bằng tiếng Việt,vì tiếng Anh thì bạn có thể xem ở bất cứ đâu ! Blogger mà cụ thể là Blogspot dot com là sẽ chủ đề hướng dẫn chính yếu của Blog này.
Nhắc đến Blogger ,nếu là người Việt cần có một Blog ,một weblog hay thậm chí như một website ,tôi khuyên bạn nên đến với www.Blogger.com tại mạng blogspot.com này .

Việc dùng phiên bản Blogger 'Tiếng Việt' trên blog này cũng có ngụ-ý để sử-dụng ,tìm-hiểu hay có thể bổ-sung những điều cảm thấy cần gởi đến Google cho phiên-bản tiếng Việt ngày càng tốt hơn.
Là một blogger cá-nhân và tự do ,mình không có quan-hệ gì với Google như là người cộng-tác vào lúc này ,nên có thể bạn sẽ bắt gặp những bài viết 'hack' blogger nhưng với ý-tưởng chủ-đoạo của Blog ; sao cho các bạn cùng chia sẻ sự hiểu biết và dùng Blogger cho riêng mình ngày càng tốt hơn.

Thân chào tất cả các bạn, chào các blogger Việt.

Viết dưới tên gọi Blogger Vietnamese.

Nhận xét

Gman.Return đã nói…
cũng hay.
Nhưng...
ý tưởng này có nhiều người nghĩ ra rồi.
Liệu có nên tập trung vào 1 hơn là tường người rải rác làm thế này.

Bài đăng phổ biến