Xem trình diễn Website hay Blog một cách ấn-tượng nhất.

Web Surfer !
Surfing for Impressions.


Hôm nay,giới thiệu với các bạn blogger Vệt một dịch vụ để 'bung' trang web -blog ( của bạn hay của ai bất kỳ) với công cụ ấn tượng nhất.
Có thể mọi người đã biết dùng "tag hay web surfer" như ở wordpress để tìm xem các website.Với công-cụ giới thiệu ở đây có thể nói hơi văn-hoa một chút là " Walking downs the street on the internet" ý là ' lướt trên internet (ảo)như đang đi xuống phố-phường (thật)'.
Bạn sẽ xem Video clip một đoạn sử dụng dịch vụ này ,không cần hướng dẫn gì cũng dùng rất dễ dàng :
  • Sau khi bạn click vào WALK ME button ,bạn sẽ đến với trang trình diễn của BloggerVietnamese.sau đó muốn xem website nào thì điền URL vào hộp thoại dưới cuối trang.
  • Khi lướt qua trang web ,giọng tiếng Anh sẽ tự động đọc các câu tiêu-đề ,nếu không thích bạn có thể tắt âm-thanh bằng nút hình "LOA" là sound giống trong máy tính.
  • Kế bên nút âm-thanh là nút đến thẳng trang đang hiện ra trong cửa số, nếu bạn cần xem nội dung hay đọc bài post tuần-tự .( nút màu cam).
  • Với những trang đã xem sẽ thể hiện bước chân bằng các bàn chân màu trắng.Để biết trang post này có gì xem các nút tròn xanh lá cây và click vào nút tròn màu cam "more" để đến liên-kết từ trang này.( thông thường xem trang post mình sẽ không thể thấy hay biết hết các chữ viết trong bài link đến những website nơi đâu: chương trình này sẽ lọc link trình diễn ra cho bạn.
Sau khi xem video clip Walk2web bạn click vào nút Walk Me để đi đến nếu muốn.
Walk2Web surfing for impressions


Nhận xét

Bài đăng phổ biến