Phim mới không nên bỏ qua "The Butterfly Effect".


Xem phim mới 2008 đang trình chiếu tại Mỹ , The ButterFly Effect với diễn viên chính trong phim "The Hulk".Được đánh giá là phim có cốt truyện hay nhất trong loạt 'Movie Summer 2008 on Theatre'.

XEM PHIM NGHĨ ĐẾN CUỘC ĐỜI.( tiêu đề trên Wordpress.com blog )
Đa phần,các bạn trẻ đều có "đôi-chút" suy nghĩ và không bằng lòng với cuộc sống hiện tại ,điều này là lẽ đương nhiên vì ai cũng muốn sa cho cuộc sống,cuộc đời của mình được tốt hơn,có cơ hội thay đổi hoặc "làm lại" cuộc đời thì quá tốt.
Phim "The Butterfly Effect" có chiều hướng nói về hiệu ứng đảo lộn và thay đổi cuộc đời như loài bướm ,tóm lược đôi chút sẽ làm ch dễ cảm nhận hơn vì phim mới dĩ nhiên không có phụ đề tiếng Việt.
Jack có một khả năng đặc biệt ,cảm nhận được và tạo ra sự đảo lộn theo ý-nghĩ ,tác động làm thay đổi của cuộc đời của chính mình .Jack cũng như bao bạn trẻ khác đều không hài lòng với cuộc đời đang sống và muốn sửa đổi lại những sai sót để cho cuộc sống tốt hơn ( Jack nghĩ vậy).
Cứ mỗi khi tập trung nhớ về một sự kiện trong cuộc đời ( đã sống) Jack sẽ thấy những đổi thay liên quan đến người thân nhất như mẹ Jack,nhất là bạn gái và bạn bè thân thiết từ nhỏ,người thương và người ghét. Jack băn khoăn với những lỗi lầm trong cuộc đời và tập trung để trở về các sự kiện ấy tìm cách sửa đổi lại ,mục đích cải thiện cho tốt hơn hoặc không làm điều đã làm sai trong sự kiện lần trước.
Mỗi thay đổi theo ý Jack để giúp cho người thân được sống tốt hơn và hơn hết là tự sửa chữa lỗi của mình,nhất là với người bạn gái từ nhỏ có hoàn cảnh gia đình xấu,ảnh hưởng do người cha chuyên quay phim sex-trẻ-em .Cho đến cuối cùng ,khi các người thân,bạn gái ,bạn bè có cuộc sống tốt hơn,cải thiện mối quan hệ được phần nào như ý Jack muốn ,thì lúc này tất cả lỗi lầm đã đảo-lộn lại trút hậu quả lên Jack biến anh thành người cụt tay,tật nguyền...bạn gái lại quen với bạn thân nhất của mình.Nhưng trong phần cuộc đời Jack thì không có bạn gái scotty nào ...
Vài phút cuối cùng của phim là tình tiết ấn tượng của "butterfly effect" mang lại cho bạn một kết luận theo ý riêng của mình.Hollywood luôn dùng thủ pháp tình huống kết rất đặc biệt, giúp bạn suy nghĩ nhiều hơn đến những gì vừa xem.
Để xem phim The Butterfly Effect nhấp vào nút Click to Play phần 1 và phần 2 bên dưới.
PHẦN 1.
PHẦN 2.


Reblog this post [with Zemanta]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến