Nhạc chọn lọc dành riêng cho "người tình duy nhất" ,từ Blogger Việt.

A music list for your loved one.

Nhung nhac pham moi do NguoiSaigon chon locchuc cac ban mot buoi toi ...tu-tinh nhu nhung ngay qua da tung biet yeu... ( tapchi889 & SaigonOneX ) 



Nhạc phẩm HY VỌNG sáng tác Tăng Nhật Tuệ.





Love The Way You Lie - Skylar Grey 

Translator: Cam Lavigne 
Encodeby Banana 

"Just gonna stand there and watch me burn 
But that's all right because I like the way it hurts 
Just gonna stand there and hear me cry 
But that's all right because I love the way you lie" 
"Chỉ cần đứng đó  xem tôi ...bốc cháy .  
Nhưng đó  tất cả các quyền bởi  tôi thích cách nó làm tôi đau 
Chỉ cần đứng đó  nghe tôi khóc 
Nhưng đó  tất cả  tôi thích cách bạn nói dối "  


Chỉ Còn Mình Anh | Lân Nhã | Nhạc Nhật / Lời Việt - Lữ Liên 

"Thôi mình xóa cho nhau niềm đau, cơn hận 

Để thuyền lòng nhẹ sang ngang." 

còn tiếp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến