Hướng dẫn Đặt Adsense Ads vào trong bài post .

Hack adsense ads inside your post !

Ñaët quaûng caùo cuûa adsense vaøo trong baøi vieát.

Đối với các Blogger Việt,mặc dù trên nguyên tắc Google không chấp nhận ngôn-ngữ ‘Tiếng Việt’ cho Adsense ,nhưng người Việt nhưng các blogger dùng tiếng Anh–Pháp-Đức-Hà lan…mình vẫn lấy được tiền từ chương trình này ; có thể là còn những ‘chiêu’ rất hay khác để có thể ‘kiếm tiền online’ thực sự từ tất cả các nguồn nhưng bài viết này không đề cập đến việc ấy.Chủ-yếu để hướng dẫn cho một số người dùng mới gọi như là newbie nhằm có thể đưa các banner ads của adsense vào bên trong của trang post.Các dùng mã hack này còn áp dụng được với các quảng cáo của ‘autionads’ vì code gần như giống nhau với adsense.

Một số website vừa qua có dịp ghé thăm,mình có thấy ở các đường dẫn đến bài post theo chủ-đề này thường bị các chủ trang web ‘đánh lừa’ người đọc qua các Link Fake của mình .Tức là đường dẫn đến bài post họ để một địa chỉ Url lập-lại (redirect) , do vậy khi người xem click vào link để xem bài thì luôn thấy ‘Files not found’ ,vì thật sự đâu có file này hay địa chỉ đường dẫn này.Làm cho người xem thời gian,mất tiền truy cập mà không xem được điều mình cần hay gọi là điều gì bổ-ích cho kiến thức ham-học của người Việt mình.

Cách để cho adsense trên trang blog hay web của bạn earn nhiều tiền,là có nhiều người chú-ý click xem các quảng cáo là đặt adsense ads vào trong bài post ,bên dưới tiêu-đề bài post hay bên dưới trước khi kết thúc bài post. Nói thì có vẻ dài dòng ,nhưng tất cả mọi người dùng adsense thế giới ( chứ không riêng VN) đều công nhận và phải đưa được ads vào trong bài post mới tăng hiệu quả kiếm-tiền .Vậy phải làm sao ?

ĐIỂM CHỦ YẾU CẦN SỬA ĐỔI TRÊN CODE.

Để thay đổi một chút code trong phần adsense script bạn sẽ cần lưu-ý duy nhất có 2 điểm trong bài viết này để đi đến thành công. Tôi muốn nêu ngay từ đầu để các bạn dễ nhớ và hình dung ra sẽ đơn giản như thế nào.

Ngoài trừ hai đoạn cần thay thế như trên hình,tuyệt đối KHÔNG thay đổi hay thêm bớt gì khác ,vì chỉ thêm hay dư ra một khoảng trông cũng đôi khi làm sai lệnh lập trình của code.

CÁCH THỰC HIỆN :

Nếu bạn dùng adsense trên website có host riêng thì dĩ nhiên bạn phải biết cách design trang web bằng Frontpage hay Dreamweaver hay Expression thì không cần các chỉ dẫn này,vì hẳn bạn không phải là newbie !

Bước 1.

  • Chủ yếu các bạn dùng blogger.com là domain đuôi blogspot.com , sau khi vào ‘Dashboard’ bạn sẽ chọn ‘Template’ trên tab ở đầu trang của blogger.

  • Bạn tiếp tục chọn bảng ‘Edit Html’ ,khi trang này mở ra nhớ ‘Click vào ô vuông nhỏ’ để đánh dấu X vào ‘Expand Widget Templates’.

Bước 2.

  • Bạn di-chuyển chuột tìm xuống nơi có các dòng mã sau đây : theo như trong hình minh hoạ.

  • Hoặc bạn có thể ấn phím CtrF ,sau đó điền vào khung thoại chữ post-body , sau đó nhấn ‘Enter’ ,bạn sẽ thấy đang ở đúng nơi có hàng chữ này.

  • Nếu muốn đặt adsense ads vào cuối bài viết : bạn sẽ dán mã code adsense vào bên dưới hàng chữ p data: post.body p

    chứ không ở bên trên hàng này như trong hình minh hoạ là ads trên đầu bài post.

Bước 3.

Hình chỉ dẫn thay thế đoạn code ở 2 nơi có chữ Lưu-ý màu đỏ : cách thay thế như trong mình minh hoạ đầu tiên đã ghi rõ .

Khi thay thế xong bạn sẽ thấy adsense code của bạn như hình cuối cùng này vì sợ có khi hình xem không rõ nên nhắc bạn một chút về ‘các chữ code’ thay thế là : FONT chữ có thể là kiểu font nào khác cũng được.

  1. ( dấu và & – chữ l – chữ t – dấu chấm phẩy ; – dấu chấm than ! – hai gạch ngắn -- ).

  2. ( giữ y nguyên hai lần đường dẫn và hai gạch ngắn //-- tiếp đến là dấu và & - chữ g - chữ t – dấu chấm phẩy ; )

Bước 4. Hoàn thành

Sau khi kiểm lại đúng code đã sửa-chữa và đặt nằm nguyên phần code adsense bên dưới trong các dòng chữ post-body .

  • Click SAVE CHANGES là xong .

  • Lúc này bạn xem lại trang blog ,hoặc ngay nếu có bài post mới bạn sẽ thấy adsense đã hiện ra trong bài post.

Chúc các bạn thành công ( 100%),hẹn gặp ở các bài hack kế tiếp.


Mẫu Adsense Ads placement : đặt vào trong bài post xem tại trang weblog URL LINK click ở đây.

Trang Bloggervietnamese không có dự định đặt Ads nên bạn có thể xem các mẫu adsense khi cần tại địa chỉ "beyond The Blogs" bên trên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến