Bạn yêu thích Leona Lewis,các bài biểu diễn mới nhất Dec 2008.


Giọng ca của Leona Lewis đã chinh phục người yêu thích âm nhạc trên toàn thế giới,là điều hiển nhiên khi bạn yêu thích cô.
Tại Đức , Leona Lewis đoạt giải thưởng danh dự ( wins the award for Shooting Star ) của Chương trình Bambi-Germany và trình bày lại ca khúc "Bleeding Love" ,là nhạc phẩm đầu tiên để được biết đến và đã đưa cô lên đài danh vọng.
Bên dưới bài viết ,là các video music của Leona Lewis có một phần trong Album "Spirit" mới của cô, đồng thời Blogger Vietnamese giới thiệu đến bạn 2 ca khúc bất hủ đã tạo nên tên tuổi cho nhiều bậc "đàn chị" trong làng Pop Diva ,và được yêu thích qua nhiều thập niên.Trình bày lại các nhạc phẩm nổi tiếng "Without You" và " The first time ever I saw your face " đã thật sự chinh phục hầu hết mọi người và được rất nhiều khen ngợi ngoại lệ. Mời bạn xem các nhạc phẩm bên dưới.Dưới cuối cùng của bài viết có nhạc phẩm "Without You" do W-Houston và Mariah Careey trình bày để bạn nhận xét cách trình bày của các danh ca của qua các thập niên.


Để tải về các video clip này ( nếu thích các nhạc phẩm kèm dấu SAO) ,bạn để lại trong mục comment lời nhắn,sẽ gởi đến bạn đường dẫn tải về bản gốc.( hoặc chờ cập nhật các link này ở bài viết sau.)
Spirit Album.
1. Bleeding Love (*)
2. Whatever It Takes
3. Homeless
4. Better In Time.(*)
5. Yesterday
6. Take A Bow
7. I Will Be
8. Angel
9. Here I Am
10. I’m You
11. The Best You Never Had.(*)
12. The First Time Ever I Saw Your Face.(*)
13. Footprints In The Sand
14. A Moment Like This [UK Bonus Track].(*)
CLICK VÀO MŨI TÊN PLAY NHỎ BÊN DƯỚI THANH MENU CỦA KHUNG HÌNH - Mũi tên tam giác lớn ngay giữa khung hình có dấu ? sẽ không tác dụng. ( do không hiện hình nền để avoid-Tracking các bài có TM.).









Nhận xét

Bài đăng phổ biến