Lá thư đầu câu chuyện về "Quái Thú" e-commerce

LAZADA vn become the beast in e-commerce Vietnamese, a strange but true story,telling here.

about the online revolution (by lazada vn).

Lý do thương hiệu Lazada của bạn (xin lỗi là không phải của bạn mà bạn chỉ là người đang làm thuê) bị khiếu nại ra ngoài là bởi vì rất nhiều đồng nghiệp của bạn đang nói ,đang làm cùng một điều, là phủ nhận cùng một trách nhiệm.

Người tiêu dùng không tin (hoặc quan tâm) rằng có chiến tranh và trong công ty của bạn. Tất cả những gì họ biết là bạn tận dụng thương hiệu đó mỗi ngày, như bạn có trong nhiều năm qua .

Nhưng bây giờ, thay vì sử dụng thương hiệu đó để đánh bóng danh tiếng của bạn với tư cách cá nhân, bạn sẽ bị buộc phải chấp nhận trách nhiệm đối với hành động của người khác, buộc phải nuốt lời hứa đối với người khiếu nại.

Bạn có thực sự nghĩ rằng một người làm việc cho Lazada Vietnam sẽ đi xa với kiểu làm này ?
 - không ai chịu trách nhiệm với sai sót mình đã làm ,cứ đẩy qua cho ai đó, hoăc hất qua về phía khách hàng ,né tránh các câu hỏi vây là xong!
"tôi chỉ làm việc cho họ mỗi ngày và nhận lấy một mức lương cao khi thời gian tốt ..." hầu hết  đến lúc nghĩ về "lương tri" thì câu trả lời đều chung chung như vậy.

Không chắc sự khác biệt là gì. Nó thậm chí còn tồi tệ hơn trong trường hợp của bạn, bởi vì bạn biết những gì đang xảy ra. Bạn biết đấy, nhưng bạn không muốn làm, hoặc không dám làm cho đúng đắn hơn hoặc nói lên bất cứ điều gì về nó, nói ra chút cần thiết bảo vệ quyền lợi cho người mua hàng, là người dân Vietnam đồng hương với bạn.
Nếu bạn không tự hào về nơi bạn làm việc, hãy đi làm ở nơi khác. Bạn đã không nhận được lợi ích của thương hiệu Lazada khi nó đang ở ngôi đầu bảng  e-commerce tại Vietnam hay sao?

 Còn giờ đây bạn đã nỗ lực hết mình với phương pháp riêng, tùy ý sắp xếp công việc mà vẫn không thể chấp nhận sự thật là khi " nó" sai  người ta làm mọi phương cách để đổ lỗi ra nơi khác , nhằm bảo toàn thương hiệu ,tuy nhiên vẫn phải xử lý cái sai...là hiển nhiên.

Tôi là một blogger Việt với đầy đủ ý nghĩa và cũng là người thường xuyên mua hàng,là người đã từng tin tưởng vào thương hiệu Lazada.Tôi sẽ còn tiếp tục đăng bài viết khi tiếp nhận sự trả lời ,tiếp nhận phương cách giải quyết của Lazada.vn /groúp đối với khiếu nại của tôi.

Trân trọng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến