YOUTUBE cho chọn lựa màn hình theo ý-thích cá nhân.( mới 17-07-2007)

youtube.com offer new features for customize player
BÊN DƯỚI LÀ YOUTUBE PLAYER ĐÃ CUTOMIZED.



Đúng ra là khung hình của Youtube rộng đến 780px ngang vào cao đến 445px nhưng do trang thể hiện nhỏ ,cho thu gọn lại nên bạn thấy như bên trên.



YOUTUBE CUSTOMIZATION PLAYER FULL SCREEN

Nguyên bài viết Anh-ngữ từ Techcrunch.com

YOUTUBE has launched a new “custom player” feature that allows users to customize embedded YouTube videos.

Users are able to customize player features including the name of the player, color theme, layout (a standard layout or one with related videos to the right), and content.

The content feature allows users to include their own videos or other videos from a YouTube Favorites List or YouTube playlist.

Examples as below. We were unable to embed the player with the related videos to the right due to a width consideration (it’s 780px wide) but the shrunken screen shot shows what it looks like. Below that is a custom embed from Chris Pirillo, who I also have to thank for the tip.

The new feature can be accessed at youtube.com/custom_player.


youtubepirillo.jpg


YOUTUBE vừa cho ra thêm tính năng mới ,cho phép người dùng lựa chọn màn hình thể hiện để đặt vào trang web hay blog của mình .Với những tuỳ-biến mới, người dùng sẽ không nhàm chán ới những youtube mà có thể chọn tên,màu sắc và các video để chiếu tuần tự theo ý mình,làm cho người xem thuận tiện mà 'tuân ' theo sự xếp-đặt clips của mình.

Bên trên là bài của Techcrunch có một LINK ,đến clip của trên ảnh ,cối trang bạn có thể xem cho biết "magic Tricks" là làm cho biến mất màn hình ( bằng giọng nói ) "disappeare" ,việc này thật ra với VN hay các bạn Opera có dùng điều khiển Opera bằng tiếng nói thì chẳng có gì là lạ.

ĐỂ CHỌN VÀO NGAY CHỌN LỰA MÀN HÌNH RIÊNG.

Bạn sẽ click vào LINK SAU hay cứ vào trang Youtube như thường ,vào mục "MY Account" và tìm xuống phần "Customize Player".Bài này chủ yếu nhìn hình minh hoạ cũng làm được nên sẽ không viết nhiều.



Vào MY ACCOUNT bạn thấy ngay nguyên trang khi chọn "New Custom Player".



- Đầu tiên bạn đặt tên cho màn hình này vào "Player Name" như trong hình là 'The Flash Blogger',tiếp tục ghi vài hàng giới thiệu cho các video nội dung gì vào "Description".
- Chọn "Theme" gồm có các màu mẫu ,chọn màu xanh làm ví-dụ.


-Sau đó chọn "LayOut" ,có hai loại,một là nguyên màn hình và các clip khác sẽ hiện ra dưới cuối màn hình khi chiếu xong clip. ( như youtube hiện tại) ,hai là chọn cho các clip khác phía tay phải.



-Xong layout,chọn đến "Content" là các clip thể hiện loại nào : là Favorites hay Playlist bạn có sẵn nếu chưa có bạn tạo ra bằng cách xem video hay upload.
* Chú ý là cài đặt này sẽ tư động cập nhật mỗi khi có thêm video mới,bạn không cần phải updated.


- Chọn phần nào thì click vào hàng chữ tương-ứng sau đó "SELECT"


- Hoặc chọn "Change" khi muốn đổi lựa chọn.


- Sau đó là phần kiểm lại để youtube cho ra "Code" để Copy và Paste vào web-blog.Click vào nút "Generate Code"




Sau khi đã copy code bạn chọn "Finish".


- Nếu cần thay đổi thì chọn "Edit Player" ,muốn cài thêm một Player mới thì chọn "Create Custome Player",khoảng vài cái player ( chưa có thông tin là giới hạn bao nhiêu player?)


- Nếu bạn muốn sủa đổi cho Video youtube có thể dùng REMIXER của youtube cho sẵn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến