Nghe Nhạc ở BlogMusik-ấn-tượng và đầy đủ loại nhạc.




free music


Bạn đã nghe nhạc từ BlogMusik chưa ?



Có thể cho một nhận-xét ngắn gọn như trên tiêu đề của bài post ,ấn tượng và đầy đủ loại nhạc.
Thật sự thì mỗi người đều có sở thích cá nhân của mình riêng không ai giống ai ,nhưng ở BlogMusik có các Playlist mặc định theo dạng : nhạc mới nhất ,nhạc Pháp ,Top thập niên 80,Top thập niên 70 ... và nhiều playlist khác.
Không phải ai cũng rành rẽ về thưởng thức nhạc theo "gu" của riêng mình ,nên nhiều khi không biết đâu là nhạc mới,thể loại gì ,nhạc sĩ-nhạc phẩm nào nổi tiếng: đến BlogMusik bạn sẽ không cần chọn lựa nếu muốn nghe theo thị hiếu chung của nền nhạc nước ngoài.Chọn nghe các play list có sẵn với tất cả những nhạc phẩm hay nhất theo chủ đề.

Ngoài ra ,BlogMusik còn có một chức năng xuất-sắc là : SMARTPLAYLIST ,khi bạn thích một nhạc sĩ,ca sĩ hay ban nhạc nào ,bạn có thể click vào nghe Smartplaylist : BlogMusik sẽ phát liên tục khoảng 03 tiếng đồng hồ tất cả các ca khúc,album ,những trình bày hay nhất của nhạc sĩ ấy.LIÊN TỤC 3 GIỜ ĐỒNG HỒ có thể cho là bạn sẽ hiểu được thật rõ về những gì liên quan đến âm nhạc của ca-sĩ,ban nhạc ấy.



VÀI NHẠC PHẨM HAY :

Với thập niên 70 ,có thể là quá xa-xưa hơn 30 năm đã qua rồi ,nhưng bạn có thể nghe rồi hay chưa nghe về thể loại Rock -Sound hay Psycidelic của thời này ,so với "cường-độ -giật " ( giựt-gân) có thể nghe xong bạn thấy rõ với rap-Hip-hop .BlogMusik cũng có Widget Play Music ở cuối bài viết,bạn có thể nghe thử:

JOY TO THE WORLD của Three Dog Night

free music

AMERICAN WOMAN của Guess Who

free music

GET READY của Rare Earth

free music
DOWNLOAD PHẦN MỀM ORB
Đây là một lựa chọn thêm ,nếu không thích thì không cần.Nếu download dùng orb bạn sẽ up-down load rất nhanh chóng bất kỳ loại ứng dụng cho media nào ,từ nhạc mp3 đến Video hay blog...


Nhận xét

Bài đăng phổ biến