Thông tin thêm về 360 Blue Blogger group.


GIỚI THIỆU VỀ 360BLUEBLOGGER.
( cập nhật mới nhất ).
Hiện tại ,bạn có thể tìm hiểu các qui định cũng như phương thức tham gia "kiếm tiền online " với trang Blog của bạn qua 360BlueBlogger trước khi chính thức tham gia.Không cần phải gởi email lấy invite như đã đề cập ở bài trước.
Đường dẫn bên đây để bạn truy cập vào trang web 360blueblogger và xem các bài hỏi-đáp ở menu CHI DÂN .Phiếu đăng ký tham gia có kèm theo trong các bài viết kể trên ,nếu tìm hiểu xong và muốn tham gia 360bbl group.Ngược lại,nếu không thích thì ...thôi chẳng cần phải làm gì thêm .(Đọc các hướng dẫn ban đầu ngay trên Trang chủ của 360bbl).
Cân lưu ý : đây là phương thức kiếm tiền dành cho các blogger Việt thuộc dạng "làm ăn chân chất" vì không có tính tiền theo chỉ số "Hits hay Clicks" nên khả năng tích luỹ tiền gần như đã rõ-ràng ngay từ mỗi đầu tháng khi cập-nhật các mẫu QC mới lên trang blog của mình.
Thanh toán ,chi trả ngay tại VN ( còn gì tốt hơn ) do vậy những bạn tham gia ngay từ thời gian khởi đầu chắn chắn sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu sau này mới tham gia vào lúc có quá nhiều blogger đã đăng ký thành viên.
XEM THÊM VIDEO GIỚI THIỆU VUI CỦA 360BBL.




Reblog this post [with Zemanta]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến