Nhạc trẻ quốc tế với Woodstock 1969 làm thay đổi nền Rock ...


Với các bạn yêu thích nhạc trẻ ,nhạc quốc tế thì Woodstock 1969 là một sự kiện không thể không biết đến, và ít nhất bạn có xem qua một lần trong đời .Video clip về Woodstock 1969 , đại nhạc hội đã đi vào lịch sử của nguồn âm nhạc nhạc thế giới và nhất là với nền nhạc Rock , Wodstock với những sáng tác cùng phong cách trình diễn ấn tượng đã đánh dấu , đã tạo bước ngoặt cho sự thay đổi Rock từ đấy và cho đến tận hôm nay.

Dấu ấn của Woodstock không thể nêu rõ hết nên chúng tôi chỉ tạm tóm lược vào trong 03 video clip có phụ đề tiếng Việt nhằm thể hiện lại sự kiện thật sự đã thu hình từ hơn 40 năm qua.
Video clip không thể đưa lên nguồn của Youtube nguyên do là hầu hết các trích đoạn ca khúc trong clip đều nằm trong danh mục 'ID Matched copyright' của thế giới nên Youtube không cho lưu hành.Một số nhạc phẩm khác bạn có thể tìm xem qua Google video search.
Bạn đang xem là video trong nguồn lưu trữ trực tuyến của bloggervietnamese, có thể xem và tải clip về được. Các bài tiếp sẽ đưa 02 video clip còn lại của chủ đề " Woodstock 1969 Rock's best performance revealed" trích theo clip Anh ngữ từ Wikivideo.
ALBUM HÌNH ẢNH VỀ WOODSTOCK 1969 TRÊN FLICKR.




VIDEO CLIP WOODSTOCK 69 BEST PERFORMANCE.


Hình ảnh trên album đặc biệt của capzles.

Reblog this post [with Zemanta]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến