Cập nhật tháng 2/2009, hơn 10 website mới tham gia nguồn Web2.0

Hãy tham gia vào AdsenseViet Qlubb Group để có nguồn trao đổi thông tin ,liên kết các publisher viet khác và có nguồn hỏi đáp các thắc mắc.Gởi email đến : adsenseviet@qlubb.com để lấy giới thiệu đăng nhập trực tiếp (invite).

Bài viết trên Docs Google.

BÀI VIẾT CẬP NHẬT TRONG THÁNG HAI 2009.

Theo chuyên đề trên Go2web20viet , bài bày là danh sách khoảng hơn 10 website mới đăng ký vào nguồn Web2.0 được giới thiệu trên Go2web20 Anh ngữ. Từ nay , hàng tháng (hoặc 2 tuần) trên Go2web20viet sẽ có bài cập nhật giới thiệu mới nhất để các bạn tham khảo và sử dụng. Do mục đích thông tin nên đây chỉ là danh sách giới thiệu không kèm theo chỉ dẫn sử dụng như các bài viết thông thường .

PLINKY :Create Inspired Content on the Web.

Lấy cảm hứng tạo ra Nội dung trên trang Web

Plinky giúp bạn dễ dàng cho bạn để tạo cảm hứng cho nội dung các bài viết. Hàng ngày, plinky sẽ cung cấp một dấu nhắc (nghĩa là một câu hỏi hay câu gợi ý mới) và bạn trả lời. Pllinky làm cho việc viết các bài nội dung mới đơn giản và phong phú hơn trên các phương tiện truyền thông và chia sẻ các câu trả lời của bạn trên Facebook, Twitter và các blog.


PHANDY :Photo Sharing is Handy.

Phandy là một dịch vụ chia sẻ hình ảnh trực tuyến cho bạn bè, gia đình, và các đồng nghiệp để giao tiếp và kết nối thông qua việc trao đổi nhanh chóng, thường xuyên sử dụng theo dạng các câu trả lời cho một câu hỏi đơn giản: bạn nhìn thấy là gì?

NOOVO : Share Interesting Stuff with People you Know.

Chia sẻ những điều mới lạ cho người quen biết.Một khi bạn tham gia vao Noovo, nó sẽ bắt đầu đề xuất các câu chuyện, hình ảnh, video, sự kiện, người dân và các nhóm của mạng xã hội theo chương trình của noovo nghĩ rằng có liên quan và có thể được bạn quan tâm đến. Là một thành viên, bạn có thể lấy-xén nội dung và lấy bài từ bất kỳ trang web nguồn cấp dữ liệu rss nào, công bố nội dung của riêng bạn hoặc nội dung mà bạn tái khám phá hoặc có về Noovo hay từ bất kỳ nơi khác.

ADDINTO : Nút của bạn tạo ra xã hội

AddInto cho phép bạn để làm cho nó dễ dàng hơn cho khách truy cập của trang web của bạn thêm một liên kết, bài báo trong một số yêu thích của hệ thống, mạng lưới xã hội. Thay vì có một liên kết cho mỗi người trong số họ, bạn chỉ cần có một liên kết hoặc một nút duy nhất để liên kết tất cả mọi người.

WIGGIO :Makes it easy to work in Groups

Wiggio giúp bạn dễ dàng để làm việc trong nhóm như một công cụ trực tuyến là cách dễ dàng để làm việc trong nhóm trên các mạng xã hội và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Với Wiggio bạn có thể: tiếp tục chia sẻ lịch (cùng với tin nhắn văn bản nhắc nhở), nhóm phiếu thăm dò ý kiến trong thời gian thực, quần chúng gửi tin nhắn văn bản, lưu trữ các tập tin trong một thư mục phổ biến, thiết lập nhóm hội nghị gọi, và nhiều người khác. Khi bạn cần phải làm việc trong các nhóm ở trường, Wiggio giúp bạn tổ chức các nhóm như: Dự án nhóm học tập, các câu lạc bộ, tổ chức, các uỷ ban, và nhiều hơn nữa.

STIMATOR : Real Website Value Estimator

Thể hiện trang web thực sự có giá trị gia tăng 'Estimator'. Stimator sẽ giúp thể hiện theo thời gian thực có giá trị của các trang web . Với Stimator bạn sẽ có một công cụ phân phối chính xác nhất giúp làm tăng giá trị trang web bằng cách thu thập dữ liệu quan trọng từ nhiều nguồn khác nhau. Stimator cho thấy giá trị kinh tế mà một trang web có thể có .


LIVE-DOCUMENTS : Upgrading PowerPoint for the Internet Age

Nâng cấp mạng Internet cho việc dùng PowerPoint và các trình diễn khác.Live Presentations tạo và chia sẻ các bản thuyết trình phong phú cho dù bạn đang trực tuyến hay không. Nhập từ và xuất lên mạng tất cả các ;oại trình bày vào PowerPoint và các tài liệu định dạng tương tự khác. Bản trình bày trực tiếp là một phần của Live suite dành cho các văn phòng .


TWEET3 : Manage one or more Twitter Accounts

Whether you've got one Twitter account or manage multiple accounts (friends, business, another language - the reasons are plentiful), Tweet3's got you covered. Easily click between profiles and customize colors for each account. Tweet3 is utilizing Google's powerful charting and map APIs to bring you useful data about your Twitter accounts and URLs that you share. ( có lẽ chưa thích hợp với người dùng VN)


TRIGGA.ME : Group Based Updates

Trigga.me giúp bạn cập nhật và tổ chức tất cả thao tác dùng nhanh các mạng lưới xã hội của bạn trong nhóm trên internet .Tạo nhóm cho các bạn, văn phòng, gia đình, hay các loại nhóm khác và nhiều hơn nữa. Đăng tự động các tin của bạn đến Twitter, Facebook, Friendfeed, Xing, Pounce, Identi.ca, Plurk, Plaxo, Frazr, Rejaw, Brightkite và LinkedIn.


ZEALOG :Keep Track, Measure Up .

zeaLOG là một trang web để theo dõi của bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ về đo lường cho một trang web hay blog. Người sử dụng có thể theo dõi các địa chỉ của mình hoặc công khai hoặc riêng, và nó có thể đi một mình, hoặc làm việc trong nhóm để xem cách những người khác đã tạo ra các hiệu quả. Người dùng có theo dõi tập thể dục, trọng lượng, thường xuyên tập luyện như thế nào , xem phim theo thói quen hay thậm chí thường xuyên sinh hoạt giới tính như thế nào (những người thường được tư vấn cá nhân chuyên biệt).

WEBSITE.GRADER :Website Marketing SEO Score Tool

Công cụ để Tiếp thị trang web SEO Score .

Website Grader là một công cụ SEO miễn phí để thực hiện các biện pháp tiếp thị hiệu quả của một trang web. Nó cung cấp một số điểm theo bảng biểu thể hiện kiểu kết hợp những trang web chỉ thị về số traffic, SEO, cho các mạng xã hội phổ biến và cung cấp thêm các yếu tố kỹ thuật. Website Grader cũng cung cấp một số lời khuyên về cách cơ bản các trang web có thể được cải thiện từ một người tiếp thị hoặc dùng cho tiếp thị.


Một trang web khác trong nguồn là www.hubspot.com sử dụng website này sẽ có bao gồm các công cụ tìm kiếm dữ liệu, cấu trúc trang web, khoảng chỉ số traffic, hiệu quả hoạt động của trang web, và những trợ giúp khác.Các phần mềm dùng trên Website Grader không ngừng được nâng cấp và các thuật toán tăng cường. Số lượng có tiềm năng đề nghị được cung cấp bởi các công cụ này cũng gia tăng thường xuyên. Bạn nên kiểm tra lại thường xuyên nếu đã dùng website grader.


WOBOOK : eBooks Made Simple

Tạo ebook theo cách làm đơn giản nhất.Wobook là dạng công cụ hỗ trợ trực tuyến để tạo các tạp chí kỹ thuật số, và ebook catalog ảo trên net : tự động chuyển đổi của bạn vào một tập tin PDF WoBook miễn phí.

Trích dịch do Go2web20viet ning network .



Reblog this post [with Zemanta]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến