Gửi ảnh chụp từ điện thoại di động tạo album in ấn về đến nhà riêng.

Hãy tham gia vào AdsenseViet Qlubb Group để có nguồn trao đổi thông tin ,liên kết các publisher viet khác và có nguồn hỏi đáp các thắc mắc.Gởi email đến : adsenseviet@qlubb.com để lấy giới thiệu đăng nhập trực tiếp (invite).

DOOR TO DOOR pictures .
Bạn có thể thấy thích thú với các hình ảnh đã "chộp" từ mobile-phone, nhưng thông thường chỉ "để đó" rồi xem chơi cho vui mà rất ít ai đưa ra các shop tráng rửa ảnh để in ra ảnh ( giá tiền không rẻ ).
Bắt đầu từ tháng 3-2009 ,bạn sẽ có nơi để in ấn các hình ảnh rồi tự động gửi theo bưu điện về đến tận địa chỉ nào bạn yêu cầu . Các gửi ảnh rất đon giản, dùng ngay điện thoại đang chứa hình ảnh chụp được và gởi đi như một tin nhắn là xong. Thể loại in ấn có nhiều kiểu mẫu khác nhau lạ mắt với chi phí rất rẻ.( khoảng 50.000$ một loạt ảnh tính theo số lượng ảnh mỗi album )
Bạn có thể bỏ vài phút để đăng nhập vào trang Go2web20viet , sau khi có tên thành viên bạn sẽ nhận được thông tin cụ thể hơn về "Door to door pictures" ngay khi khởi động. ( có thể nếu là thành viên bạn sẽ được dùng thử ,gửi ảnh về miễn phí trong tháng đầu tiên !?).
Trên trang Go2web20viet có nhiều mục bạn sẽ thấy khác lạ và không trùng lắp hoặc đã post từ nguồn nào khác.


GoAnimate.com: Short intro Door2door pics.


Like it? Create your own at GoAnimate.com
. It's free and fun!


Reblog this post [with Zemanta]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến