Tách Audio ra khỏi file FLV của youtube,Google,Metacafe...

Tách audo ra khỏi video FLV.
Với video clip trên youtube,Google,Metacafe,...
Muốn lấy riêng phần nhạc-lời ,phần âm-thanh ra file mp3.

Nhiều bạn hỏi ,xem video trên internet nhưng cũng có lúc muốn lấy một bản nhạc nào hay quá ,mà trên mạng Music không có,lại có clip trên youtube,trên Video Google ?
Đúng là ý muốn của mình cũng có những điều như vậy ,với người không mặn-mòi gì với âm nhạc thì dĩ nhiên cứ cho là vừa xem video vừa nghe có nhạc luôn mới thích ! vậy làm sao để tách audio ra khi down về là nguyên file Avi chẳng hạn ,mấy ai biết vào Videomedia hay encoder của windows trong máy tính để làm. !

Giới thiệu với các bạn một Video site ,chuyên để download video ,đặc biệt có sẵn chức năng "tách audio ra mp3 " cho mình. Làm ngay mọi việc online,không cần download phần mềm cài đặt gì. Đây là một website có source dẫn đến Japan nên họ có quyền tách vào codex của file format.

Sau khi truy cập vào Vixy.net ,các bạn thấy ngay khung thoại :của Vixy.net.
  • copy URL /Link của file video youtube hay Google hay các nơi khác vào khung thoại.
  • Chọn "converts as" có các dạng Avi,Mov,Mp4,3Gp cuối cùng là audio Mp3.
  • Click "Start" để tiến trình chuyển đổi bắt đầu .
Sau khi thấy file chạy hết 100% ,lúc này chọn vào "Download the converted video", sau khi tải hết file về ổ -cứng là xong.

Bài kế-tiếp sẽ hướng dẫn cách xoá mã protector ( bảo vệ) của file video FLV và thay đổi format sao cho tất cả các files download về đều chạy.

Nhận xét

All Thing Viral đã nói…
that was good tools. make easy for us to download files.

Bài đăng phổ biến