Viết blog post ra mạng thế giới với VCOMIQ.

VCOMIQ Group là gì ?
Viết blog theo phương thức mới cho các blogger Việt có thể post bài ra các trang quốc tế dùng Anh ngữ rất dễ dàng. Comic là thể loại như truyện tranh vẽ nhưng với VCOMIQ bạn sẽ lấy bất cứ hình ảnh có nội dung mình muốn đề cập đến,qua các công cụ edit comic strips ,bạn sẽ tạo ra tranh comic của mình kèm theo vài chữ tiếng Anh chú thích là xong.Vì bản thân thể loại comic có thể không cần có chữ chú thích đi kèm cũng vẫn hiểu được.
Bạn có thể lấy giới thiệu để tham gia thành viên của VCOMIQ ,trao đổi,học hỏi các phương thức post bài comic và các c6ng cụ hỗ trợ thực hiện bài viết dạng tranh comic. Click vào Link sau đây VCOMIQ Group Invitation để ghi email + tên và câu "tham gia thành viên Vcomiq " là xong.Sau đó VCOMIQ sẽ có email hồi báo chỉ dẫn bạn đăng nhập vào website- group.
MẪU VCOMIQ THỰC HIỆN .
VCOMIQ 1.
Andriana Lima là người mẫu đang lên hạng siêu mẫu,tạp chí Forbes đưa tin về các băng hình chuyên về sex mà cô đã thực hiện để kinh doanh những năm trước khi chưa nổi tiếng. Xem Vcomiq là hiểu ngay sự thật ra sao ? dĩ nhiên là Andriana không thể chối cãi với các ảnh trong vcomiq quá rõ ràng.
a comic strip!

VCOMIQ 2.
Câu chuyện thanh danh trong Vietnam Idol là ai cũng biết.
clipped from vcomiq.ning.com

The Vietnamese Comic Creator

Giới thiệu về VComiQ với mẫu đề tài Vietnam.


Nói về COMIC thể loại viết Blog thời @.
Không phải ai cũng viết được bài post dài súc-tích như các phóng viên báo chí ,các nhà văn,các blogger lão luyện.Nhưng với Comic thì khác : tranh ảnh lựa chọn cùng với các chú thích ngay trọng tâm là bạn đã có tác phẩm sắc-bén để nói lên điều bạn muốn.
Tham gia VComiQ.ning.com group bạn sẽ có nhiều điều kiện để tự phát huy các bài Comic của mình.

VComiQ với đề tài trong nguồn Vietnam Idol :
xem bài của VComiQ nhé !


VComiq hình 2

 blog it

Nhận xét

Bài đăng phổ biến