FireFox 3 RC1 download về dùng ngay.

FIREFOX 3 Release Candidate 1 .
Trước đây vài tuần đã giới thiệu đến các bạn phiên bản FireFox Portable , nay Mozilla đã ra phiên bản FireFox 3 RC1 nhằm giúp cho người ưa thích có thể dùng ngay trước khi phiên bản chính thức sẽ ra vào tháng 6-2008. FireFox 3 RC1 sẽ không khác nhiều so với phiên bản sẽ ra vào tháng 6 ,có thể xem như đây là thử nghiệm cuối cùng ( cho chắc ăn ) để giải quyết những trục trặc nếu có từ những người dùng cộng tác của Mozilla.
Do vậy, với nhu cầu bạn có thể download về và dùng ngay phiên bản Firefox 3 RC1 này.
LINK DOWNLOAD FIREFOX 3 RC1 VÀ ADD ON.
Nhấp vào Link này Mozilla-FireFox 3 RC1 nếu muốn download chính thức trực tiếp từ Mozilla .
Hoặc bạn có thể click vào link sau đây BloggerVN-FireFox3RC1 download để tải tập tin exe về từ nguồn host trên Ziddu ,nơi lưu-trữ các phần mềm đã kiểm tra và dùng thử nghiệm của Bloggervietnamese.( hoặc click vào logo Mozilla để download FireFox 3 RC1 exe dùng ngay)

Ngoài ra ,bạn có thể cài thêm các add-on thích hợp theo link có sẵn như Tab Mix Plus , hay phần Nightly Tested Tools ( đã giới thiệu trên bào FFox portable) và Awesome Bar .
FireFox 3 RC1 quả thật có những cập nhật mới hiệu quả (chưa thấy rõ hết) chỉ thấy chạy nhanh và trơn-tru hơn làm cho bạn yên tâm hơn với phiên bản mới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến