Cuộc chia tay của Neil Diamond 150 triệu Usd số 1 trong giới ca nhạc sỹ.

Video clip Neil Diamond trình bày nhạc phẩm "I'm I said".
Trong nguồn serie wikivideo collection "The most expensive celebrity divorced" , trích dẫn phụ đề với tiếng Việt. Xin xem thêm từ bài viết đầy đủ trên trang "Blog tiếng Việt Thế giới số 1" wordpressdotcom blog.


Cuộc chia tay trị giá 150 triệu usd Neil Diamond và Marcial Murphey.

Rất bất ngờ trước sự giàu có của Neil Diamond vì anh chỉ được xem như là một trong các ca-nhạc sĩ tài danh của thập niên 60-70-80 thể loại Folk-Pop chuyên chơi Guitar thùng.
Danh sách số 2 của " các cuộc chia tay đắt giá nhất ngành giải trí Mỹ" nhưng lại là hàng đầu tính trong giới ca-nhạc-sỹ Anh-Mỹ, nói lên con số rất hiện hữu của âm-nhạc Mỹ qua số lượng đĩa hát bán ra ,chỉ cần nhẩm tính theo kiểu ( hú-hoạ ) là mỗi đỉa-hát bán ra có lãi 50 cents ( nửa dollar ) mỗi nhạc sỹ có nhiều Album xuất bản thì con số vài chục triệu đĩa tiêu thụ thể hiện nhạc sỹ Mỹ mau chóng giàu có ra sao .
Neil Diamond Marcial Murphey cùng với trị giá tài sản ly-hôn ước-lượng lên đến 150 triệu đô-la đã rơi gọn vào tay Marcial trong thời gian đưa việc ly-hôn ra toà-án .
Năm 1969 khi còn là trợ lý cho một chương trình truyền hình,Neil Diamond đã kết hôn với Marcia Murphey do yêu gịong hát êm-dịu truyền cảm của cô . Chỉ một năm sau đó Neil Diamond đã thành công vượt bậc khi tung ra điã hát “Touching you,touching me” được xếp ngay vào loại đĩa “vàng” là đĩa hát có trên 1 triệu bản đã bán ra cho mỗi lần ấn-bản ; chưa kể đến các album ‘hit parade’ như “I’m I said – Song sung blue - Blue Jeans forever” cũng hái ra tiền cho Neil và những thành công của việc trình diễn tại các đại-nhạc-hội. Theo danh sách những nhạc sĩ thành công nhất của thập niên 70 của Showbiz có thêm tên Neil Diamond với mức thu nhập hàng năm trên 14 triệu đô-la .

Sau 25 năm chung sống,cuối cùng Marcia Murphey cũng quyết tâm ly hôn vào năm 1994 sau khi không thể hoà giả các xung đột với chồng. Murphey sẽ ra đi với một nửa số tài sản cũng là một nửa ‘cái’ vận may của Diamond mà cô cho là nhờ kết-hôn nên Neil Diamond mới (đã) có được, ảnh chụp chung hiếm-hoi còn lại của Neil Diamond và vợ năm 1976 .
Neil Diamond là ca sĩ với cây đàn thùng và những sáng tác tự trình bày solo, với giọng hát truyền cảm trình diễn rất ấn-tượng ,hiện vẫn còn xuất hiện trình diễn năm 2008.
(Xem thêm các clip kèm theo bài viết trên thegioiso1 wordpress.com ).
VIDEO CLIP DO NGUỒN WIKIVIDEO TIẾNG VIỆT.


Xem bài viết với trọn serie video về Neil Diamond trên The Giới số 1 blog wordpress.
Xin giới thiệu đến các bạn trang weblog giải trí tiếng Việt mới nhất.

Nhận xét

Nặc danh đã nói…
hello all

Bài đăng phổ biến